Công ty Tâm Việt

Thực hư công ty Tâm Việt ra sao ?
công ty Tâm Việt có lừa đảo không

Ngày 09 tháng 06 năm 2012

Cảm nghĩ về Công Ty Nu Skin



Ngày đăng: 25/2/2012
Một cô nàng có tính dè dặt như tôi đã thử làm bài tập khảo sát về công ty này và sau cùng thì chính tôi phải đưa ra một kết luận đầy tính thuyết phục là Công ty Nuskin ...


 
Cảm nghĩ về Công Ty Nu Skin
Bạn cũng như tôi đã từng nghe về Công Ty Nuskin? Phải vậy không? Phải nói là bất cứ ai đã từng tham gia vào hệ thống Kinh Doanh Đa tầng đều nghe vế Công ty Nuskin vào một khoảng thời gian nào đó. Rồi cũng như mọi người , bạn và tôi đều không chú ý cho lắm vì đó là một công ty "Diễm xưa " rồi, chả có gì phải  quan tâm, đúng không?
Thành thật mà nói , tôi cũng nghĩ là tôi biết tất cả ngọn ngành về Công ty Nuskin này giống như bạn. Nhưng khi có một người bạn đáng kính của tôi khuyên tôi là nên xem lại công ty này thì tôi thực sự ngạc nhiên và cũng không hứng thú cho lắm. Nói cho cùng thì có gì mà hấp dẫn với một công ty cũ kỹ qua 25 năm thành lập? Tôi đang tìm một công ty kinh doanh đa tầng mới thành lập với nhiều triển vọng  mà khi tham gia mình sẽ là người đầu tiên hưởng lợi theo làn sóng của trào lưu mới.
Tôi cũng không có ý nghĩ là tim hiểu về cơ hội kinh doanh với công ty Nuskin nhưng thật bất ngờ khi tò mò thấy tại sao người bạn của tôi từ lâu đã từ bỏ việc kinh doanh với Nuskin nay lại hào hứng trở lại! Điều này giúp tôi cởi mở hơn để tìm hiểu và khám phá ra là có một phương cách khổng lồ để kiếm tiền từ Công ty cũ kỹ này.
Cổ phiếu của Công ty Nuskin leo dần theo thời gian từ $7 đến $27 bất chấp kinh tế khó khăn và suy thoái. Trong khi các công ty khác đang phải chật vật tồn tại thì Công ty Nuskin lại thăng tiến không ngừng chưa từng thấy.
Đối với tất cả những nhà kinh doanh có óc nhạy bén đều biết là khi cổ phiếu của một công ty gia tăng thì điều gì kỳ diệu lớn lao sắp sửa xảy ra. Nó giống như một cổ phiếu đang hét to: Này mọi người! Hãy chú ý đến tôi!
Nghiên cứu và tìm hiểu thêm thì tôi khám phá ra là Công ty Nuskin đã cùng cộng tác với các Công ty hàng đầu về khoa học như LifeGen Technologies và cả những trường đại học danh tiếng như Stanford và Purdue Univeristy. Công ty này cũng bỏ ra hằng trăm triệu dollars để nghiên cứu và phát triển và họ có trong tay hơn 120 Khoa Học gia cộng tác thuờng trực toàn thời gian. Điều này tất nhiên làm gia tăng thêm sự xác tín và tôi biết là họ không phải kinh doanh với tôn chỉ hời hợt và giởn chơi được!
Một điều khác gây thêm ấn tượng cho tôi là thế hệ Nuskin đầu tiên cách đây 25 năm đã bước sang thế hệ Nuskin thứ 2. Tôi không biết là bạn có nên gọi đó là công ty Nuskin như thuờng gọi hay không bởi vì Công ty này đã bắt đầu một ngày MỚI khi mà các Khoa Học Gia của họ có thể phân định được tế bào Gen liên quan đến lão hóa và khởi động để trẻ trung lại các  tế bào thì cuộc chạy đua chống lão hóa với các công ty khác đã đến hồi kết thúc. Công ty có thể tự hào tuyên bố là The Game is over! Điều quan trọng này trước kia chưa bao giờ làm được và khiến cho thị trường chứng khoán Wall Street phải lưu ý và gọi đó cuộc khám phá trị giá hàng tỷ, tỷ dollars.
Như tôi đã nói là tôi thuờng không bao giờ chú ý đến một Công Ty với dòng sản phẩm cũ kỹ qua 25 thành lập như Công ty Nuskin. Nhưng đây là một ngoại lệ! Khi mà một công ty phát triển tột bậc từ 1.3 Tỷ Dollars đến 5 tỷ thì không có thời điểm tham gia nào thích hợp nhất là trong lúc này. Tham gia với một công ty đang nằm trong cao trào đi lên còn tốt hơn là đến với một công ty khởi đầu từ 0 Tỷ dollars đến 1 tỷ dollars. Cơ hội dành cho bạn đến với Nuskin mới chỉ là bắt đầu, chưa có gì phải muộn màng. Theo quan điểm của tôi thì thế hệ thứ 2 của Nuskin sẽ thay đổi thế giới, điều này là điều chắc chắn. (Mike Johnson)
Theo Bazan 
Nuskin Việt Nam

Phản ứng:

3 nhận xét:

  1. ở mỹ người ta tính tiền bằng USD còn VN tính tiền bằng VNĐ đó bác ah, người ta giàu một phần do chênh lệch tỷ giá

    Trả lờiXóa
  2. GIẢM GIÁ 20-50% TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM NUSKIN (TÙY SP SO VỚI GIÁ NPP NUSKIN VIỆT NAM), MẸ NÀO QUAN TÂM EMAIL TỚI namanh261091@gmail.com, HOTLINE: NAM ANH-0934691078. MÌNH SẼ TƯ VẤN DÙNG SẢN PHẨM+ MAIL BẢNG GIÁ CŨNG NHƯ SẮP XẾP CHIA SẺ CÔNG VIỆC KD NUSKIN+DEMO FREE LẦN ĐẦU TIÊN CHO MẸ NÀO QUAN TÂM

    Trả lờiXóa
  3. Goi cho minh va tu van luôn nhe ban: 0903645538, email: lvbaolong@gmail.com

    Trả lờiXóa